Báo Thái Lan lo đội nhà sẽ mất vị trí nhì bảng nếu thua Việt Nam

Tờ Siam Sports cho rằng khả năng mất vị trí thứ hai của Thái Lan hiển hiện sau trận thua Malaysia.

"Xét về điểm số, không quá tệ khi Việt Nam hạ UAE 1-0, khiến chúng ta vẫn ở vị trí nhì bảng. Nhưng chúng ta phải làm khách trên sân Việt Nam ở trận tới trong bối cảnh đội này đã chứng tỏ họ mạnh thế nào", Siam Sports bình luận.

Tình cảnh của Thái Lan trở nên khó khăn sau trận thua Malaysia. Ảnh: Siam Sports.

Trận thua 1-2 trên sân Malaysia khiến Thái Lan lâm vào tình thế khó khăn. Thầy trò HLV Akira Nishino đang đứng nhì bảng G ở vòng loại World Cup sau bốn trận lượt đi. Tuy nhiên, họ kém Việt Nam ba điểm và chỉ hơn Malaysia và UAE một điểm. Ngày 19/11, Thái Lan sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình trong khi Malaysia tiếp Indonesia.

"Malaysia cũng sẽ ra sân với phong độ cao. Trận tới của họ là gặp Indonesia trên sân nhà, và khả năng Malaysia không thắng rất khó xảy ra, vì Indonesia đã thua quá nhiều để có thể vùng dậy", Siam Sports nhận xét.

"Nhìn vào trường hợp tệ nhất, nếu trận đấu hôm thứ Ba tới không như ý, rồi Malaysia giành ba điểm trước Indonesia, Thái Lan sẽ rớt khỏi vị trí thứ hai. Nếu điều đó xảy ra, khả năng đi tiếp của chúng ta sẽ trở nên rất khó khăn. Do đó, mục tiêu ở trận đấu tới là chiến thắng để giữ cơ hội trong tầm tay. Hoặc ít nhất, chúng ta không được phép thua", tờ báo này viết tiếp.

Ở lượt đi, Thái Lan hòa Việt Nam 0-0 tại Bangkok. Tuy nhiên, họ sẽ gặp bất lợi ở trận đấu tới khi phải đá sân khách. Bên cạnh đó, Việt Nam là đội duy nhất trong bảng bất bại và chỉ để lọt lưới một bàn sau bốn trận, nên thầy trò HLV Park Hang-seo đang có tinh thần tốt.
Nguồn VnExpress.net

Comments

Top bài đăng tuần qua

Troll bạn bè bằng BSOD giả

Thổi giá hàng chục lần, rồi giảm 95% dịp Black Friday tại Việt Nam

Chiếm cảm tình của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên trên YouTube (Phần đầu)

Nhượng Vinmart cho Masan, lãnh đạo Vingroup nói gì?