HLV Park tin Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt niềm tin vào Công Phượng trước Thái Lan dù tiền đạo đang thi đấu cho Sint-Truidense không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.


HLV Park Hang-seo bắt đầu cuộc họp báo bằng lời đề nghị với các phóng viên có trong phòng họp báo.

"Trước khi bắt đầu, tôi xin phép mong các vị thông cảm hiện nay có một số phóng viên Hàn Quốc tới đây từ xa, đặt một số câu hỏi cho tôi, những câu hỏi ấy cũng phục vụ cho tình hữu nghị hai nước thôi. Họ có thể hỏi bằng tiếng Hàn, tôi xin phép nhờ anh Khoa dịch hộ nếu tôi trả lời tốn thời gian, tôi xin phép trả lời thêm", ông nói.


Nói về việc ĐT Thái Lan chủ động giấu thông tin luyện tập, HLV Park chia sẻ: "Việc họ giấu thông tin là thói quen chung của các đội trên thế giới, không có gì đặc biệt. Không chỉ Thái Lan mà thế giới cũng làm thế".

HLV Park tin Cong Phuong se ghi ban vao luoi Thai Lan hinh anh 1

"Không tiết lộ thông tin là việc đội nào cũng muốn, không có gì đặc biệt đâu. Không thể biết được chính xác phong độ của từng cầu thủ nhưng chúng tôi đã phân tích nhiều chứ không chỉ tìm thông tin vài ngày gần đây", ông tiếp tục.

Trả lời câu hỏi "Ông có nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn trước Thái Lan?", HLV Park đáp ngắn gọn: "Đúng như vậy".

Nói về không khí đội tuyển trước cuộc đấu quyết định với Thái Lan, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Dù là HLV Thái Lan hay tôi, chúng tôi đều muốn chuẩn bị trận đấu tốt nhất có thể để hướng tới thắng lợi. Đây là trận cuối cùng của năm 2019, ta biết ta gặp một đội kỳ phùng địch thủ. Tôi và cầu thủ đều hiểu được ý nghĩa trận này".

"Tôi nhìn ánh mắt cầu thủ, tôi biết quyết tâm và tâm tư của họ. Tôi sợ áp lực đó, sợ tạo bầu không khí căng thẳng trong đội tuyển. Đến hôm nay, chúng tôi đã duy trì mọi điều kiện để có trận cầu tốt nhất", ông nói.

HLV Park đưa ra phát biểu khi phải so sánh tiền vệ Nguyễn Quang Hải với Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan.

"Chanathip của Thái Lan đang đá ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không đá được. Còn về thực lực thì Quang Hải hoàn toàn có thể đá ở Nhật, chẳng kém gì Songkrasin. Tôi hỏi các anh là điều đó có xứng đáng hay không", ông Park nhấn mạnh.

Cuối cùng, HLV Park tiết lộ về tương lai của Quang Hải: "Tôi cũng xin tiết lộ, có một giải cao hơn giải Nhật Bản nhiều đang gửi lời mới tới Quang Hải là giải Tây Ban Nha".

Tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ Thái Lan trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lúc 20h ngày 19/11.

HLV Park tin Cong Phuong se ghi ban vao luoi Thai Lan hinh anh 2

Nguồn Zing.Vn

Comments

Top bài đăng tuần qua

Seri MMO - Bài 4: Làm tiếp thị liên kết

SỰ “BÁ ĐẠO” CỦA CHROME DEVELOPER TOOLS – PHẦN 2

Dini Blog | Làm YouTube có như bạn "mơ" hông?