Hoạt động khuyến mãi dịp Black Friday đang diễn ra rầm rộ tại VN. Tuy nhiên, nhiều chủ hàng lợi dụng ngày này đẩy giá sản phẩm, sau đó giảm sâu để đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, nhiều chương trình kích thích mua sắm hưởng ứng “ngày thứ sáu đen tối” - Black Friday - đồng loạt được khởi động. Các sàn chú trọng giảm giá mặt hàng thời trang, tiêu dùng và một số sản phẩm công nghệ. Không chỉ áp dụng giảm giá trên 50%, nhiều mặt hàng khi mua còn được tặng voucher, hoàn tiền. Một số sản phẩm thậm chí giảm giá tới 95% khiến nhiều người nghi ngờ về mức giá ban đầu. Tự tăng giá bán lên cả chục lần rồi thông báo giảm sốc Anh Nguyễn Việt Hùng (37 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) muốn mua một chiếc đồng hồ mặt đen, giá mềm đeo dịp cuối năm. Anh chọn cách truy cập cùng lúc nhiều trang thương mại điện tử, tìm mẫu ưng ý rồi so sánh giá giữa các cửa hàng với nhau. Gõ từ khóa “đồng hồ mặt đen, giá rẻ” trên một trang thương mại điện tử, kế...
Great read thank you
ReplyDelete