Dini Blog | Dini ghét những người nổi tiếng?

Desnet - Có lẽ bạn rất sốc khi đọc tiêu đề ư? Đừng làm quá lên zậy chứ! Dini thật sự không ghét những người nổi tiếng. Vậy tại sao Dini lại để tiêu đề như vậy? Hãy đọc tiếp nhé!
  • Từ khóa tìm kiếm: dini blog, dini, blog, người nổi tiếng, fan giả tạo, ghét,...
  • Bài viết liên quan: Fan Việt cà khịa CĐV Thái trên Faceboook của Chanathip
  • Bình luận: Bình luận tích cực, văn minh khi có bất kì câu hỏi hoặc ý kiến về bài viết. Dini và cộng đồng sẽ luôn hỗ trợ bạn. 
  • Bản quyền: Bài viết do Desnet viết hoặc tổng hợp. Bạn và Dini hãy ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung

LỜI NHẮN NHỎ

Dạo gần đây, những bình luận để đi link rất nhiều. Thế nên Dini muốn nhắn với các bạn 2 điều:
  • Không thể tăng backlink khi đi link trên Desnet đâu vì Dini đã cài đặt trang chuyển hướng cho toàn bộ link ngoài rồi. Muốn đi link thì hãy dùng https://desnetnhaponline.blogspot.com/
  • Bất kì trường hợp bình luận nào có ý định đi link đều bị xóa
Dini hổng có muốn đưa điều này vào quy định blog nên mọi người hãy cùng BÌNH LUẬN VĂN MINH nhé!

DINI CÓ GHÉT NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG HÔNG?

Có lẽ bạn rất sốc khi đọc tiêu đề ư? Đừng làm quá lên zậy chứ! Dini thật sự không ghét những người nổi tiếng. Ví dụ như Dini rất thích nghe nhạc Sơn Tùng, xem hài Xuân Bắc, xem video của một vài YouTuber lớn (trừ chị "như thế này" [:o]). Nhưng Dini THẬT SỰ ghét những người hâm mộ (fan) kiểu F2 của họ.

Những người fan này thường ra vẻ mình, bảo vệ thần tượng (Idol - "ai đồ") hết mình. Nhưng họ lại đang làm xấu chính hình ảnh của "ai đồ" họ. Dini tạm gọi những fan này là "F2" nhé.

F2 là gì á? F2 là FF, FF là Fan Fake (hoặc Fake Fan). Tức là Fan giả tạo, một người fan có thể là yêu thích "ai đồ" thật nhưng họ không biết cách làm cho "ai đồ" mình thêm tốt hơn. (Tên do Dini tự đặt, gọi thế cho nó dễ hỉu thui à)

Bây giờ để hiểu rõ hơn như thế nào gọi là F2 thì các bẹn hãy đọc tiếp nhé.

CÁCH NHẬN BIẾT F2

  1. F2 thường xuyên khoe mình là fan "cứng" hay fan "mềm" gì đó. Nhưng chính họ còn có thể chưa hiểu hết về "ai đồ" của mình hoặc có thể chưa hiểu đúng nghĩa từ fan "cứng".
  2. Những người này thường bảo vệ hay ủng hộ bất kì quyết định nào của "ai đồ" dù nó đúng hay sai. Tưởng làm như thế là tốt nhưng thực ra lại đang gián tiếp hại "ai đồ" mình.
  3. Những fan "cứng" đúng nghĩa thì họ thường âm thầm ủng hộ chứ hổng có ngồi làm những chuyện như chửi antifan (người không thích "ai đồ" của họ) hay phải đi 100% các buổi biểu diễn của "ai đồ"
  4. Cùng một khoảng thời gian nhưng fan đúng nghĩa sẽ dành thời gian đó để ủng hộ idol, còn F2 tì Dini thấy họ thường khoe ra. Ví dụ như họ khoe họ là fan của "ABC" hay "XYZ" gì đó, Hay là khoe mình đã cày được view cho "ai đồ". Những fan "cứng" họ ủng hộ một cách âm thầm, ít khi họ khoe ra nên rất khó biết ai là fan "cứng".
  5. Như Dini đã nói ở trên, những fan "cứng" thì họ sẽ dám đứng lên để "chửi" lại "ai đồ" mình khi họ làm sai. Nhưng những F2 thường sẽ không cần biết đúng sai, cứ "ai đồ" mình làm gì là ủng hộ hết mình. Nếu có 1 lượng fan đông đảo kiểu như này thì sớm muộn gì bạn cũng "tò tí te" thui.

QUÀ TẶNG VÀ TẠM KẾT

(Thực ra cũng hổng có liên quan đến bài đâu à. Dini nhớ ra thì cho zô thui à. Các bạn đọc tạm nhé, nếu hay thì áp dụng, hông hay thì thui nhé!)

Tất cả những video nào nói dạng như "Đừng quên like, share và đăng kí kênh" thì Dini đều tặng cho họ một nút "dislike". Vì sao ư? Khi họ nói câu như thế tức là họ đang gián tiếp nói rằng họ làm video cho họ chứ không phải cho bạn (kiếm like, share hay lượt đăng kí kênh thì đều là cho họ chứ bạn cũng chả nhận được gì!). 

Và đặc biệt, Dini sẽ tặng 1 like cho bất kì kênh nào mà nói: "Nếu bạn thấy hay thì bấm nút like, nếu không hay thì dislike". Vì họ làm video không phải để câu like. Họ bảo bạn như vậy tức là họ muốn biết khán giả thấy như thế nào về video mình để làm tốt hơn. Như vậy là họ đang làm video cho bạn rồi còn gì. (Dini thấy được điều này từ kênh YouTube Web5Ngay).

Dini hy vọng bạn cũng cẩn thận trước khi like, không like vì mình thích họ "từ video trước" mà hãy like dựa vào "độ hay của TỪNG VIDEO". Hẹn gặp lại bạn vào tập Dini Blog lần sau.

P/S: Bài này hình như bị lỗi thumbnail thì phải [:D]

Comments

Top bài đăng tuần qua

Seri MMO - Bài 4: Làm tiếp thị liên kết

Top 15 trang web thú vị nhất thế giới (TỔNG HỢP TỪ INTERNET)

Phá hỏng chuột của bạn với trò Break The Mouse