So sánh Blogspot với Wordpress (cả com lẫn org)

Denset - Bạn đang định xây dựng một website hay blog? Nhưng vẫn chưa biết nên chọn giữa WordPress và Blogger cái nào tốt hơn. Trong bài viết này, Desnet sẽ so sánh WordPress và Blogger đâu là nền tảng tốt nhất. Và cũng chỉ rõ điểm mạnh và điểm yếu của cả hai.
  • Từ khóa tìm kiếm: blogger, wordpress, so sánh, nền tảng, viết blog,...
  • Bài viết liên quan: Ngồi xuống và viết blog đi nào, Seri MMO - Bài 2: Kiếm tiền bằng cách viết blog
  • Bình luận: Dùng thông tin thật của mình để bình luận nếu bạn bất kì câu hỏi nào, Dini sẽ luôn trả lời bạn. Nhớ là hãy bình luận văn minh nhé.
  • Bản quyền: Dini và các bạn hãy cùng để link bản quyền nếu copy từ bất kì nguồn nào. Nếu hông nhớ nguồn thì hãy ghi là "Sưu tầm" nhé.

Hiện tại Dini đang sử dụng dịch vụ blogger để viết blog. Nhưng trong bài so sánh này thì Dini sẽ không thiên vị bất kì nền tảng nào cả, Dini sẽ chỉ rõ ưu điểm (dấu cộng) và nhược điểm (dấu trừ) của từng nền tảng.

Hy vọng bài so sánh này sẽ mang lại cho kiến thức nào đó và sau đây chính là cái bảng so sánh tổng thể nhất về 3 nền tảng này:


Ý kiến cá nhân: Mình tuy dùng blogspot nhưng cá nhân vẫn thích Wordpress.org (WP) hơn vì nó có cái plugin. Mà nói thật nhé, mấy cái plugin rất là hay và hữu dụng lun. Nhưng Dini hổng có tiền, các bạn hãy ủng hộ Dini nhiều vô để cùng chuyển từ "nhà" sang "biệt thự" nhé.

OK! Hẹn gặp lại bạn.

Nguồn: Tham khảo từ Blogger, Wordpress (com/org) và một vài nguồn khác

Comments

Post a Comment

Top bài đăng tuần qua

Seri MMO - Bài 4: Làm tiếp thị liên kết

Cách làm chatbot bằng Javascript (JS)

Troll bạn bè bằng BSOD giả